BIÊN GIỚI TRONG TIM

Cập nhật lúc: 16:02 19/03/2024

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng Ủy Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk và chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024; Ngày 02/3/2024, Chi đoàn TAND tỉnh Đắk Lắk thực hiện chương trình “Biên giới trong tim” – Thăm hỏi, tặng quà đồn Biên phòng Yok M’Bre (Đồn biên phòng 741) nhân dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989-03/3/2024)

Mục đích của hoạt động: Nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của biên giới trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và an ninh biên giới quốc gia; Tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ chủ quyền, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đổi mới công tác xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của Đoàn; góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh. Thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên, thanh niên với các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới.

Tại chương trình các Đoàn viên đã được trao đổi cùng các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 741 nhằm chia sẻ, thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà các đồng chí trải qua khi thực hiện nhiệm vụ tại vùng biên giới. Đồng thời được tới thăm cột mốc số 43 giữa Biên giới Việt Nam với Campuchia để nâng cao nhận thức về chủ quyền quốc gia.

Kết thúc chương trình, Chi đoàn Toà án nhân dân tỉnh có các phần quà nhỏ và lời chúc các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Bộ đội Biên Phòng sức khỏe, công tác tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Vũ Quang Hùng