Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Năng thăm hỏi, tặng quà thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ nhân kỷ kiệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)

Cập nhật lúc: 17:51 29/07/2020

Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn  đáp nghĩa. Sáng ngày 27/7/2020, Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Năng phối hợp với Ban thường vụ Huyện đoàn Krông Năng đã tổ chức thăm hỏi, tặng 01 suất quà tri ân trị giá 500.000 đồng cho bà Phạm Thị Vân, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk là thương binh được Chủ tịch nước tặng huân chương kháng chiến hạng nhất.

Vì độc lập tự do của Tổ quốc, bà Phạm Thị Vân đã chiến đấu anh dũng và bị thương tại chiến trường miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tới thăm gia đình, ông Tạ Thanh Hoàng (Bí thư chi đoàn) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao của bà Vân vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Năng đã tặng quà và chúc gia đình bà Vân mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk đến gia đình các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Tạ Thanh Hoàng