Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk tổ chức sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 93 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

Cập nhật lúc: 16:52 03/04/2024

Căn cứ Giao ước thi đua năm 2024 của Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Thực hiện Kế hoạch tháng thanh niên năm 2024 của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Sáng ngày 26/3/2024, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” với sự tham gia của gần 20 đoàn viên thanh niên.

Các đoàn viên Chi đoàn TAND tỉnh Đắk Lắk sáng ngày 26/3/2024

Buổi sinh hoạt chuyên đề, có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Hữu Giáp – nguyên Bí thư chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ từ năm 2017-2022.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Giáp đã trình bày lịch sử hình thành của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua các thời kỳ; các thành tựu đạt được và đưa ra nhiều kinh nghiệm trong công tác đoàn của Đồng chí, để các Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk học hỏi.

Đồng chí Nguyễn Hữu Giáp mong muốn Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk phát triển và trưởng thành, khẳng định bản lĩnh cách mạng, trung thành với Đảng, với dân tộc, là lực lượng xung kích cách mạng, là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam, đội hậu bị tin cậy của Đảng.

Chi đoàn TAND tỉnh Đắk Lắk xin cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Đồng chí Nguyễn Hữu Giáp cho hoạt động Đoàn của Chi đoàn TAND tỉnh; xin hứa luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, hăng hái lao động, sản xuất.

Buổi sinh hoạt chuyên đề diễn ra trong không khí hào hứng, ý nghĩa, nhằm tuyên truyền, bồi dưỡng cho đoàn viên thanh niên Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk tích cực trao dồi kiến thức, đẩy mạnh công tác Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời thông qua buổi sinh hoạt, khẳng định tầm quan trọng trong việc đổi mới nội dung, phương thức tổ chức sinh hoạt, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn trong thời gian tới./.

Lại Thị Minh Hiền – Vũ Quang Hùng