Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Kỷ Hợi của các đơn vị TAND

Cập nhật lúc: 22:01 17/02/2019

Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Kỷ Hợi của các đơn vị TAND

1. Tặng 09 suất quà tết tại buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Tết kỷ hợi năm 2019

Vào chiều ngày 31/01/2019, Tòa án nhân dân huyện Krông Năng cùng với Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Năng và Kho bạc Nhà nước huyện Krông Năng đã đi thăm và tặng quà cho tập thể buôn trực ngày tết, già làng, buôn trưởng, phó buôn, 03 hộ nghèo, 01 người neo đơn, 01 người chất độc gia cam tại buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk với tổng số 09 suất quà.

Tại Hội trường buôn Wiao B, đại diện Tòa án nhân dân có ông Phan Bá Bảy - Phó chánh án, đại diện Viện kiểm sát là ông Y Muôn Niê - Kiểm sát viên, đại diện Kho bạc là ông Lều Thọ Bằng đã tiến hành trao 09 suất quà cho tập thể và những người thuộc diện tặng quà.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân và Kho bạc nhà nước huyện Krông Năng đối với buôn kết nghĩa. Hoạt động tặng quà trong dịp Tết nhằm thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Món quà Tết được trao tận tay tập thể và những người thuộc diện khó khăn đã góp phần chia xẻ, động viên bà con vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền đầm ấm, yên vui, bà con thực sự cảm động trước tình cảm của các đơn vị kết nghĩa đã gửi gắm về buôn làng.

2. Tòa án nhân dân huyện M’Đrăk tặng quà buôn kết nghĩa.

Chiều ngày 29/01/2019, TAND huyện M’Đrắk chủ trì phối hợp với các đơn vị kết nghĩa Trường tiểu học Hoàng Diệu, Công ty TNHH Tiến Minh và Đội quản lý điện M’Đrăk (thuộc điện lực EaKar)đã tổ chức thăm, tặng quà cho đồng bào buôn kết nghĩa Buôn M’Suốt, xã Krông Jing, huyện M’Đrăk nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Đơn vị tặng 160 suất quà,trị giá 17.720.000đồng và cờ tổ quốc cho toàn thể các hộ dân trong buôn. Qua buổi tặng quà, đại diện đơn vị kết nghĩa động viên và chúc bà con trong buôn đón xuân vui vẻ, lành mạnh; tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực lao động sản xuất, xây dựng buôn làng ngày thêm ấm no, hạnh phúc.

Đại diện Tòa án nhân dân huyện M'Đrăk tặng quà buôn kết nghĩa

Thay mặt Ban tự quản và bà con Buôn M’Suốt, Buôn trưởng và Bí thư buôn bày tỏ sự sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị kết nghĩa, là động lực, động viên người dân đoàn kết, đón xuân; tiếp tụcthực hiện tốt chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế nâng cao đời sống, đảm bảo an ninh, trật tự địa phương./.

Tạ Thanh Hoàng - Vũ Thị Hải