Hội thao Tòa án nhân dân Cụm thi đua số VII - 2024 thành công rực rỡ

Cập nhật lúc: 14:33 14/04/2024

Sau 1,5 ngày thi đấu, tranh tài quyết liệt, sôi nổi và hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, Hội thao Tòa án nhân dân – Cụm thi đua số VII năm 2024 đã kết thúc thành công rực rỡ. Trưa ngày 14/4/2024 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh (Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải của Hội thao.

Về tham dự Hội thao có 07 đoàn, 161 vận động viên tham gia, hơn 280 vận động viên, cổ động viên, đội ngũ hậu cần, tổ trọng tài tranh tài ở 04 bộ môn thi đấu: Bóng đá mini, Cầu lông, Tennis và Kéo co.

Với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp, đường cầu hay, những cuộc đua tài quyết liệt, đầy kịch tính. Kết quả đã có nhiều tập thể, cá nhân bước lên bục vinh quang, đón nhận các bộ huy chương và những giải thưởng xứng đáng.

(Hình ảnh các đơn vị tại lễ bế mạc )

Việc định kỳ tổ chức Hội thao với quy mô Cụm thi đua trong hệ thống TAND đã khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho cán bộ, công chức và người lao động; đồng thời là dịp để cán bộ, công chức Tòa án gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt khối đoàn kết, thống nhất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 11 giải Nhất; 11 giải Nhì; 13 giải Ba; đặc biệt, vinh danh giải Nhất toàn đoàn đối với đơn vị Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk; giải nhì đối với đơn vị Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông, giải ba đối với đơn vị Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên và giải khuyến khích đối với Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum.

(Ảnh: đồng chí Nguyễn Văn Chung - PCA TAND tỉnh Đắk Lắk phát biểu Bế mạc)

Phát biểu bế mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Văn Chung - Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh, trong thi đấu thể thao có người thắng, người chưa giành được phần thắng nhưng tựu chung lại chúng ta đều là những người chiến thắng, chiến thắng của tinh thần thể thao trung thực, vô tư, trong sáng, cao thượng; chiến thắng chính mình, chiến thắng trong tình đoàn kết và hữu nghị. Hội thao đã hội tụ hơn 400 vận động viên, tổ trọng tài, huấn luyện viên và đội ngũ hậu cần là cả sự nỗ lực lớn, cố gắng, hy sinh vượt qua khó khăn, thách thức để vô tư, trong sáng tham gia thi đấu cống hiến. Có những nụ cười, niềm vui hân hoan chiến thắng và có cả những ưu tư, tiếc nuối khi chưa đạt được kết quả như kỳ vọng. Nhưng trên hết, tất cả các vận động viên đã nỗ lực hết sức, thi đấu hết mình, được giao lưu, được học hỏi dưới sự cổ vũ, động viên vô tư, nhiệt tình của người hâm mộ đầy ắp các khán đài. Ban tổ chức tin tưởng rằng dư âm của Hội thao sẽ còn đọng mãi, tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Cụm thi đua số VII quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Ngay sau Hội thao, Ban tổ chức mong muốn các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Tòa án nhân dân các đơn vị thuộc Cụm tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Tiếp tục nuôi dưỡng, phát triển phong trào thể dục, thể thao tại cơ quan, đơn vị; quan tâm, động viên, tạo điều kiện để công chức, người lao động rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Một số hình ảnh buổi Lễ bế mạc:

Tin bài: Anh Thư – Việt Tiệp