TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk thăm và tặng quà buôn kết nghĩa nhân dịp Tết trung thu năm 2020

Cập nhật lúc: 08:12 02/10/2020

Trong hai ngày 29 và 30/9/2020, Tòa án nhân dân các huyện Krông Pắc, Krông Búk, Krông Năng và thành phố Buôn Ma Thuột đến thăm hỏi và tặng quà cho Buôn kết nghĩa nhân dịp Tết trung thu.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhiều năm qua Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk thường xuyên hỗ trợ các hoạt động học tập và vui chơi trung thu cho các em học sinh, phần nào giúp cho các em vui Tết Trung thu trong niềm vui trọn vẹn.

 

Đồng chí Trần Duy Đức – Phó Chánh án, đại diện Tòa án nhân dân TP. Buôn Ma Thuột tặng quà cho buôn kết nghĩa

 

Chánh án Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc đến thăm và tặng gần 500 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa (xã Krông Búk, huyện Krông Pắc), với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Đồng chí Lữ Đình Tính – Chánh án Tòa án huyện Krông Pắc trao quà

Thay mặt Lãnh đạo TAND huyện Krông Búk và Chi đoàn TAND huyện đồng chí Hoàng Thị Hoa Lý – Phó Chánh án TAND huyện đã trao tặng 110 suất quà, mỗi suất quà trị  giá 40.000 đồng gồm bánh kẹo, bánh trung thu gửi tặng đến các các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa.

Đại diện Lãnh đạo cơ quan và Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Năng đã phối hợp với Cấp ủy, Ban tự quản buôn và các đoàn thể trong buôn tặng 150 phần quà trị giá 5.000.000 đồng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng buôn kết nghĩa (Buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng)

Đồng chí Phan Bá Bảy – Phó Chánh án TAND huyện  Krông Năng tặng quà

Mặc dù các phần quà có giá trị không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, tình cảm của đơn vị đối với đồng bào tại buôn kết nghĩa, giúp các em học sinh trong buôn kết nghĩa có một cái tết Trung thu đầm ấm hơn.

Duy Dương, Duy Đức – Lữ Đình Tính, Chu Anh Hùng – Phan Bá Bảy – Đức Anh