Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của TAND tỉnh Tuyên Quang

Cập nhật lúc: 14:52 24/03/2023

Chiều ngày 23/3/2023, tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Duy Hữu – Chánh án cùng đại diện lãnh đạo các Tòa chuyên trách, phòng nghiệp vụ của TAND tỉnh đã có buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của TAND tỉnh Tuyên Quang nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác giải quyết án của hai đơn vị.

Thay mặt Ban cán sự đảng, tập thể lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Duy Hữu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk bày tỏ sự vui mừng, vinh dự khi Đoàn công tác đã lựa chọn TAND tỉnh Đắk Lắk là nơi đến trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác. Tại buổi giao lưu, đồng chí đã giới thiệu sơ lược về tỉnh Đắk Lắk nói chung và hệ thống TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian Đoàn đến giao lưu, trao đổi kinh nghiệp trong công tác tại đây sẽ để lại trong lòng mỗi thành viên những ấn tượng tốt đẹp về tỉnh Đắk Lắk cũng như TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk.

Quang cảnh buổi làm việc

 Đến thăm và làm việc, đoàn công tác của TAND tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chánh án TAND tỉnh làm Trưởng đoàn, cùng với đại diện lãnh đạo, Thẩm phán của các Tòa chuyên trách, cán bộ công chức trong đơn vị. Chia sẻ tại buổi làm việc, đồng chí cũng đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Tuyên Quang và kết quả thực hiện nhiệm vụ các mặt công tác của TAND hai cấp tỉnh Tuyên Quang. Bên cạnh đó, đồng chí Chánh án TAND tỉnh Tuyên Quang mong rằng trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tổ chức nhiều hơn những buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm mở rộng đến các TAND huyện, thị xã, thành phố nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ cũng như học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm công tác, phấn đấu cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chánh án TAND tỉnh Tuyên Quang trình bày nội dung tại buổi làm việc

Buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác của hai đơn vị đã diễn ra trong không khí cởi mở, đoàn kết, hai đơn vị  đã nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác giải quyết án, những khó khăn, vướng mắc trong công tác của đơn vị. Đồng thời, lãnh đạo hai đơn vị cũng thống nhất sẽ tăng cường hơn nữa công tác trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị thuộc hệ thống Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Tuyên Quang, góp phần phục vụ tốt hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.

Lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác của TAND tỉnh Tuyên Quang

 

Võ Thanh Hà - Ảnh: Thành Trung