TAND tỉnh Đắk Lắk tổ chức gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi

Cập nhật lúc: 21:57 17/02/2019

Ngày 11/2, ngày làm việc đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức gặp mặt đầu xuân mới và chúc Tết cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại TAND tỉnh Đắk Lắk.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Duy Hữu gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại TAND tỉnh Đắk Lắk một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, đồng chí Chánh án bày tỏ: Năm 2018, mặc dù yêu cầu nhiệm vụ đặt ra cho các Tòa án là hết sức nặng nề, nhưng Tòa án tỉnh Đắk Lắk có nhiều cố gắng, phấn đấu và đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương. Đóng góp chung vào những thành tích đó là nhờ có sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại TAND tỉnh Đắk Lắk.

Trên cơ sở nhiệm vụ trọng tâm công tác, đồng chí Chánh án yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại TAND tỉnh Đắk Lắk tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh công cuộc cải cách tư pháp; chủ động, sáng tạo để tìm ra các giải pháp thực sự hiệu quả nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2019.

Chánh án Nguyễn Duy Hữu gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

Các đơn vị trực thuộc của Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk cần thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Thực hiện các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội về công tác tư pháp; làm tốt nhiệm vụ xét xử, đặc biệt là 14 giải pháp đã đề ra; tham gia chủ động trong đấu tranh phòng chống tham nhũng, trong thực hiện chủ trương của Đảng, đặc biệt là nâng cao chất lượng công tác xét xử. Cùng với đó, phải làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức; chú trọng việc rút kinh nghiệm công tác xét xử.

Chánh án Nguyễn Duy Hữu gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đơn vị trong TAND tỉnh Đắk Lắk

một năm mới an khang thịnh vượng

Với quyết tâm chính trị cao, sự nỗ lực và đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk nói riêng cũng như hệ thống Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk nói chung, đồng chí Nguyễn Duy Hữu tin tưởng rằng, bước sang năm mới, với khí thế mới, cơ hội mới, Tòa án nhân dân  tỉnh Đắk Lắk nhất định sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

 

Thành Tâm