Tòa án nhân dân huyện CưM’gar tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024.

Cập nhật lúc: 20:23 31/01/2024

Thực hiện Kế hoạch số 678/KH-TA ngày 22/12/2023 của TAND tỉnh Đắk Lắk về việc tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024. Được sự nhất trí của Ban cán sự đảng TAND tỉnh Đắk Lắk và Thường trực huyện ủy CưM’gar. Chiều ngày 12/01/2024, TAND huyện CưM’gar tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024.

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Đình Triết,  Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk. Dự Hội nghị còn có các đồng chí đại diện thường trực huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện CưM’gar và đại diện lãnh đạo các cơ quan tư pháp của huyện.

Đồng chí Phan Trọng Phụng - Chánh án TAND huyện CưM’gar phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Chánh án TAND huyện CưM’gar đồng chí Phan Trọng Phụng nhấn mạnh ý nghĩa của việc tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024 là dịp tốt để TAND huyện CưM’gar nhìn nhận kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác trong năm 2023 và đặc biệt là đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác trong năm 2024. Với những phương hương, nhiệm vụ trọng tâm công tác trong năm 2024, đòi hỏi mỗi cán bộ công chức phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp trí tuệ cao, thảo luận nghiêm túc để đóng góp cho sự thành công của hội nghị. Năm 2024 có đạt được thắng lợi hay không là phải bắt đầu từ sự thành công về nội dung hội nghị hôm nay.

Đồng chí Nguyễn Đình Triết - Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Triết thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk đánh giá cao và biểu dương những kết quả, thành tích quan trọng của Tòa án nhân dân huyện CưM’gar trong năm 2023 và đồng tình với phương hương, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024 đã nêu trong báo cáo. Trong đó nhấn mạnh một số nội dung nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024 của TAND tối cao và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024 của TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk.

Các Hội thẩm nhân dân TAND huyện CưM’gar được trao giấy khen

Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị triển khai công tác năm 2024 của TAND huyện CưM’gar đã diễn ra trong không khí phấn khởi và thành công tốt đẹp. 

Phan Phụng – Phùng Nở