Tòa án nhân dân huyện Krông Bông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019

Cập nhật lúc: 15:46 25/02/2019

Sáng ngày 21/02/2019, Tòa án nhân dân huyện Krông Bông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019.

Dưới sự điều hành của đồng chí Lê Việt Hưng – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ,  Chánh án Tòa án nhân dân huyện Krông Bông, Hội nghị đã thông qua Báo cáo công khai tình hình sử dụng kinh phí 2018 và thông báo dự toán kinh phí năm 2019; Báo cáo hoạt động công đoàn năm 2018 và chương trình hoạt động năm 2019; Báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo công khai kinh phí hoạt động công đoàn năm 2018; Báo cáo công khai quỹ tương trợ năm 2018.

Năm công tác 2018, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, Tòa án nhân dân huyện Krông Bông  đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Được công nhận là tập thể lao động tiên tiến.

Hoạt động Công đoàn diễn ra sôi nổi, tích cực tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do Tòa án tỉnh và địa phương tổ chức; kịp thời thăm hỏi, động viên cán bộ công chức khi gặp khó khăn, ốm đau và tặng quà cho đồng bào Buôn kết nghĩa trong những ngày lễ, Tết; tích cực tham gia phong trào hiến máu nhân đạo.  Với những thành tích đạt được, Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện Krông Bông có 01 cá nhân (đồng chí Trương Thị Huế  - Chủ tịch Công đoàn  ) được Liên đoàn Lao động huyện tặng “Giấy khen” và công đoàn cơ sở được công nhận là công đoàn vững mạnh.

Tại Hội nghị, mọi người tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm tìm ra giải pháp phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, nhất là mọi người đã tham gia đóng góp ý kiến vào bản Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019 từ đó Hội nghị đề ra một số nhiệm vụ chủ yếu cần triển khai thực hiện trong năm 2019 như : Thường xuyên làm tốt công tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ công chức, người lao động; đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án, đảm bảo không để án quá hạn luật định, không có án bị sửa hay bị hủy; Nâng cao hơn nữa uy tín của ngành Tòa án trong hệ thống chính trị và tạo lòng tin cho người dân khi đến làm việc. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chương trình ủng hộ người nghèo, buôn kết nghĩa, tiết kiệm chi tiêu để tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống của đoàn viên cơ quan.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập thể cán bộ, công chức Tòa án nhân dân huyện Krông Bông quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2019.

Ngọc Huế