Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk bổ nhiệm chức vụ Chánh án

Cập nhật lúc: 10:36 09/06/2020

Ngày 05 tháng 6 năm 2020. Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk. Dự và chủ trì buổi Lễ có Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên ban cán sự Đảng - Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao. Đồng chí Trần Anh Tuấn, Ủy viên ban cán sự Đảng - Vụ trưởng Vụ tổ chức Cán bộ Tòa án nhân dân tối cao.

Về dự buổi Lễ, đại diện chính quyền địa phương có đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy tỉnh Đắk Lắk và các sở, ban ngành cấp tỉnh.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Phó Chánh án TAND Tối cao thừa ủy quyền của Chánh án TAND tối cao đã trao Công bố và Quyết định của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao về việc Bổ nhiệm lại đối với đồng chí Nguyễn Duy Hữu giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk kể từ ngày 22/5/2020 đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Duy Hữu. Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ đánh giá cao vai trò của Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk trong nhiệm kỳ vừa qua. Với cương vị của một người đứng đầu cơ quan đơn vị và là Đại biểu Quốc hội số lượng công việc lớn nhưng đồng chí và tập thể lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích cao trong nhiệm kỳ vừa qua và được Ban cán sự Đảng TAND tối cao tín nhiệm và bổ nhiệm lại chức vụ Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ trao Quyết định bổ nhiệm lại cho đồng chí Nguyễn Duy Hữu

Với tinh thần trách nhiệm cao, cá nhân đồng chí cũng như Ban cán sự Đảng, tẩp thể lãnh đạo TAND tối cao luôn mong rằng, với cương vị người lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Duy Hữu luôn cố gắng hết mình trong công tác quản lý, lãnh đạo tập thể và cán bộ TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk phát huy những thế mạnh mà đơn vị đã đạt được và phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời xây dựng đội ngũ tập thể lãnh đạo vững mạnh, Cán bộ, công chức “Vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ” góp phần to lớn trong công tác cải cách tư pháp theo Nghị quyết 49 của Bộ chính trị đã đề ra.

Hình ảnh Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Duy Hữu đồng thời đánh giá cao và ghi nhận vai trò của đồng chí Chánh án Nguyễn Duy Hữu trong công tác lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk trong nhiệm kỳ vừa qua. Với sự tin tưởng và tín nhiệm của đồng chí Chánh án TAND tối cao đã bổ nhiệm lại chức vụ Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Phạm Minh Tấn – Phó bí Thư thường trực tỉnh Ủy phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Duy Hữu

Thường trực tỉnh Ủy và các cơ quan sở ban ngành đánh giá rất cao vai trò của đồng chí Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk trong công tác phối hợp giữa các cơ quan trong khối nội chính thời gian vừa qua, góp phần đảm bảo an ninh, chính trị của địa phương và mong rằng với cương vị lãnh đạo, người đứng đầu đơn vị cấp tỉnh đồng chí Nguyễn Duy Hữu tiếp tục lãnh đạo tập thể, cán bộ công chức TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều  thành tích cao trong nhiệm kỳ mới.

Tập thể lãnh đạo chúc mừng và tặng hoa đồng chí Nguyễn Duy Hữu.

Phát biểu tại biểu Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh ĐắK Lắk. Đồng chí Nguyễn Duy Hữu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện, tin tưởng và tín nhiệm của Ban cán sự Đảng, tập thể Lãnh đạo TAND tối cao và sự quan tâm thường xuyên của Thường trực tỉnh Ủy, Ủy ban, Hội đồng nhân dân, nhất là cán bộ, công chức của TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk đã giành nhiều điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Nhung - Thành Trung