03 năm tù vì tàng trữ trái phép chất ma túy

Cập nhật lúc: 10:24 12/10/2018

Tòa án nhân dân huyện Krông Năng vừa mở phiên tòa và xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hà Minh Tuấn ( Sinh năm 1985, trú tại thôn Ea Krái, xã Đliêya, huyện Krông Năng) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng: Hà Minh Tuấn là người nghiện ma túy. Sáng ngày 15/5/2018, Tuấn bắt xe buýt lên Km3, Tp. Buôn Ma Thuột rồi đi xe thồ đến khu vực nghĩa địa thành phố Buôn Ma Thuột, mua của một người đàn ông không rõ nhân thân, lai lịch 01 cục ma túy với giá 6 triệu đồng đưa về nhà cất giữ.

Sáng ngày 16/5/2018 Tuấn lấy một ít ra sử dụng, rồi chia số ma túy đã mua thành nhiều gói nhỏ, một số Tuấn bỏ vào túi quần, một số bỏ trên kệ ti vi và một cục bỏ trên bàn uống nước.

Đến chiều cùng ngày, khi Tuấn đang ở trong nhà tại thôn Thôn Ea Krái, xã Đliêya, huyện Krông Năng thì bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng bắt quả tang Tuấn đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Thu giữ trong túi quần  của Tuấn 17 gói giấy, bên trong chứa chất rắn màu trắng. Tiếp tục khám xét nơi ở của Tuấn, thu giữ 07 gói giấy bên trong chứa chất rắn màu trắng và thu giữ tại bàn uống nước 01 gói ni lông bên trong chưa chất rắn màu trắng. Tổng cộng số hêrôin thu được là: 2,8788 gam.

Oanh Hương