Bị đánh, dùng dao đâm chết anh họ

Cập nhật lúc: 14:04 13/12/2021

TAND tỉnh vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 02 năm 06 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Khắc Nam (SN 2003, trú thôn Tân Vinh, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng) về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần kích động mạnh”.

Theo cáo trạng: Tối ngày 08/04/2021 Nguyễn Khắc Nam đang ngồi chơi cùng bạn ở quán Karaoke Hoạ My (thuộc thôn Tân Quảng, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng)  thì có Võ Tá Nghĩa (là anh họ của Nam) đi đến. Vừa gặp Nam, Nghĩa đã chửi bới và dùng dép ném vào người Nam, được mọi người can ngăn thì Nghĩa bỏ ra ngoài, sau đó cầm vỏ chai bia và gọi Nam ra ngoài nhằm mục đích đánh Nam, do sợ bị Nghĩa đánh nên Nam thấy có con dao thái lan để ở trên quầy tiếp tân nên bỏ vào túi quần.

Khi được mọi người can ngăn, Nghĩa vứt vỏ chai bia ở ngoài sân tiếp tục đi vào trong quán nhảy lên ghế chỗ Nam đang ngồi liên tục dùng tay, chân đánh nhiều cái vào người của Nam, bị nghĩa đánh đau nên Nam đã dùng dao thái lan đâm nhát trúng vào vùng bẹn bên trái và tiếp tục giằng co với Nam, nhưng do mất máu nhiều làm Nghĩa ngất xỉu và được mọi người đưa đi cấp cứu rôì tử vong sau đó.

TT- H.G