Uống rượu say rồi hiếp dâm bé gái 16 tuổi

Cập nhật lúc: 14:10 21/12/2021

Ngày 09/12/2021, Tòa án nhân dân huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên toà hình sự xét xử đối với bị cáo Hoàng Văn Hoàn, sinh năm: 2000, nơi cư trú: thôn 10, xã CP, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk bị Viện kiểm sát nhân dân huyện EaKar truy tố về tội “Hiếp dâm” theo quy định tại khoản 4 Điều 141 Bộ luật hình sự.

Nội dung vụ án: Khoảng 21 giờ ngày 06/9/2021, Hoàn cùng Bình, Vững, Phúc và cháu T( sinh năm: 2005) ngồi uống rượu tại bờ đập xã CP hết khoảng 1,5 lít rượu, đến khoảng 24 giờ cùng ngày thì trời mưa nên cả nhóm về nhà Bình nhậu tiếp. Khoảng 01 giờ ngày 07/9/2021, Hoàn điều khiển xe chở cháu T về nhà, trên đường về Hoàn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu T. Khi đến nhà T, do đã say rượu nên T đi vào trong phòng ngủ, lúc này Hoàn đi theo vào phòng ngủ. Sau đó Hoàn cởi áo khoác, áo thun trên người của Hoàn ra rồi trèo lên giường nằm đè lên người T và dùng vũ lực để quan hệ tình dục với cháu T nhưng cháu T chống cự, đẩy Hoàn  ra nên Hoàn không quan hệ được. Lúc này, Phúc đi về nhà thì phát hiện Hoàn đang ở nhà T nên gõ cửa thì Hoàn sợ bỏ chạy ra ngoài. Sau đó gia đình cháu T làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Hoàn.

Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, lời khai nhận của bị cáo phù hợp với các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án. Căn cứ kết quả tranh tụng tại phiên tòa, sau khi phân tích đánh giá tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo và xem xét đến các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự và nhân thân, Hội đồng xét xử đã tuyên xử bị cáo Hoàng Văn Hoàn mức hình phạt 06 ( sáu) năm tù.

Nguyễn Luyên