Chi bộ TAND huyện CưM’gar tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Cập nhật lúc: 15:23 15/09/2020

Vào ngày 14/9/2020, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện CưM’gar đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Trung.

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí Lãnh đạo cơ quan; Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể các đảng viên thuộc Chi bộ Tòa án nhân dân huyện CưM’gar.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Phan Trọng Phụng đã trao Quyết định kết nạp Đảng và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Văn Trung trong thời gian dự bị 12 tháng.

Đồng chí Bí thư chi bộ Phan Trọng Phụng  trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Trung

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Trung đã đọc lời tuyên hệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phan Trọng Phụng - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Trung sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển./

Đỗ Tha