Chi bộ TAND huyện Krông Pắc, tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Cập nhật lúc: 10:49 24/09/2019

Được sự đồng ý của Ban thường vụ Huyện ủy Krông Pắc, ngày 19/9/2019, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đinh Xuân Phòng vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí Lãnh đạo cơ quan; Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể các đảng viên thuộc Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Lữ Đình Tính đã trao Quyết định kết nạp Đảng và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đinh Xuân Phòng trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Bí thư chi bộ Lữ Đình Tính trao quyết định kết nạp Đảng

cho đồng chí Đinh Xuân Phòng

Đồng chí Đinh Xuân Phòng đã xúc động đọc lời tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên cộng sản, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ phát triển trong sạch, vững mạnh; Tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng cùng phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lữ Đình Tính - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Đinh Xuân Phòng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển.

Nông Lường