Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Buôn Đôn tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Cập nhật lúc: 16:47 15/09/2021

Ngày 10/9/2021, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Buôn Đôn đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Văn Tùng. Tuy bị ảnh hưởng bỡi tình hình dịch bệnh nhưng Cấp ủy Chi bộ cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Tòa án đã tổ chức lễ kết nạp không kém phần trang trọng và đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ quan và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Thành – Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp

Đồng chí Nguyễn Sỹ Thành – Bí thư chi bộ trao quyết định

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Thành, Bí thư Chi bộ Tòa án đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

Đồng chí Lê Văn Tùng đọc lời tuyên thệ

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Văn Tùng đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Thành - Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Lê Văn Tùng đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.