Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Ea Súp tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Cập nhật lúc: 16:58 03/04/2024

Chiều ngày 26 tháng 3 năm 2024, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Ea Súp đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Phạm Đức Nguyên Hoàng – Thư ký Tòa án nhân dân huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Toàn cảnh buổi lễ

Trong những năm gần đây, việc phát triển đảng viên mới luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu được Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Ea Súp đặt lên hàng đầu, đây là một khâu quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch và vững mạnh. Nhằm thu hút những con người ưu tú, tiêu biểu nhất về phẩm chất, năng lực tham gia vào đội ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Đức Nguyên Hoàng giữ chức vụ Thư ký viên Tòa án từ tháng 5/2021. Trải quá quá trình công tác và rèn luyện, đồng chí Hoàng đã thể hiện mình xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn có tinh thần trau đồi, học hỏi không chỉ trong chuyên môn mà còn về tư tưởng chính trị.

Tại buổi lễ, đồng chí Lưu Quốc Chinh – Bí thư Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Ea Súp, công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Đức Nguyên Hoàng. Sau khi nhận Quyết định, đồng chí Hoàng đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới, xin thề luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên.

Đồng chí Lưu Quốc Chinh – Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên

Như vậy, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Ea Súp hiện nay có 11 Đảng viên trong đó có 10 đồng chí là Đảng viên chính thức và 01 đồng chí là Đảng viên dự bị. Để trở thành Đảng viên chính thức đồng chí Hoàng phải trải qua thời gian dự bị là 12 tháng tính từ ngày tổ chức lễ kết nạp. Do đó, đồng chí Hoàng cần phải tiếp tục phấn đấu, tập trung khắc phục các khuyết điểm còn hạn chế để được công nhận làm Đảng viên chính thức.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Hoàng cam kết thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, quyền hạn được Chi bộ giao phó. Qua đó, tiếp tục khắc phục các hạn chế còn tồn đọng; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng để có thể trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Vũ Hoài – Nguyên Hoàng