Chi đoàn Toà án huyện Ea Súp đồng hành “Tiếp sức mùa thi” 2023

Cập nhật lúc: 14:42 06/07/2023

Cùng với hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước, 761 thí sinh huyện Ea Súp bước vào ngày thi chính thức của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023, với quyết tâm đạt kết quả cao nhất.

Để hỗ trợ kỳ thi diễn ra thành công, các thanh niên tình nguyện huyện Ea Súp tham gia chiến dịch tiếp sức mùa thi đã triển khai các hoạt động đồng hành cùng các sĩ tử bước vào kỳ thi quan trọng trước khi rời mái trường Trung học phổ thông. Tại điểm thi trường THPT huyện Ea Súp, ngay từ sáng sớm, các đội thanh niên tình nguyện đã có mặt sớm để tham gia hoạt động đón thí sinh. Các tình nguyện viên có nhiệm vụ hướng dẫn thí sinh vào khu vực thi; cung cấp nước uống, sữa tươi, bánh mì ăn liền... miễn phí cho thí sinh và phụ huynh; phát bút, đồ dùng học tập miễn phí cho các thí sinh; phối hợp với các lực lượng cơ quan chuyên môn hướng dẫn, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, tránh ùn tắc tại điểm thi.

Sáng ngày 29/6/2023, Chi đoàn khối cơ quan huyện Ea Súp trong đó có chi đoàn Toà án đã đến tặng quà, động viên cho các đoàn viên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi Trường THPT huyện Ea Súp. Các đoàn viên của chi đoàn cũng tham gia cùng với đoàn viên tình nguyện phát nước và đồ ăn sáng cho các thí sinh tại điểm thi.

Hồng Nhung