Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện EaH’Leo tổ chức phát quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa

Cập nhật lúc: 14:30 26/09/2018

Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2018 của Chi Đoàn Tòa án nhân dân huyện EaH’Leo, ngày 21/9/2018 Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn tổ chức Chương trình trao tặng quà Trung thu năm 2018 cho trẻ em tại buôn kết nghĩa Buôn Krái, xã EaSol, huyện EaH’Leo, tỉnh Đắk Lắk.

Buôn Krái, xã EaSol, huyện EaH’Leo, tỉnh Đắk Lắk là đơn vị kết nghĩa với Tòa án nhân dân huyện EaH’Leo từ năm 2001, buôn có gần 60 hộ, với hơn 260 nhân khẩu, chủ yếu là người dân tộc Gia Rai. Mặc dù được thụ hưởng các chính sách ưu tiên của Đảng và Nhà nước, nhưng cuộc sống của bà con ở đây vẫn còn nhiều khó khăn, 1/3 số hộ trong buôn vẫn thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo.

Đồng chí Nguyễn Xuân Cường – Bí thư chi đoàn, Phó Chánh văn phòng Tòa án nhân dân huyện EaH’Leo tặng quà cho các em thiếu nhi

Nằm trong chương trình ban tổ chức đã trao 100 xuất quà, mỗi phần quà trị giá 30.000 đồng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của các hộ gia đình trong buôn kết nghĩa. Chương trình đã mang đến cho các cháu một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, để lại những dấu ấn khó quên, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa, khích lệ các cháu trong năm học mới.

Chương trình là dịp để Lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện EaH’Leo và các tổ chức, đoàn thể đơn vị thể hiện sự quan tâm, gửi gắm tình yêu thương đến các cháu đem lại cho các cháu thiếu niên nhi đồng một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Ngoài ra, hai đơn vị còn thường xuyên phân công cán bộ xuống địa bàn, phối hợp với chính quyền địa phương làm công tác dân vận, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Công Đức