Cụm thi đua số ba Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk tổ chức giải cầu lông.

Cập nhật lúc: 11:14 09/05/2022

Nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2022) và ngày Quốc tế lao động 01/5. Ngày 24/4/2022, tại sân thi đấu VNPT (06 Lê Duẩn, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Cụm thi đua số 3 Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk tổ chức giải cầu lông chào mừng.

Đồng chí Vũ Quang Hùng – Bí Thư Chi đoàn TAND tỉnh, Cụm phó Cụm thi đua số 3 đọc diễn văn khai mạc

Thành phần tham gia: bao gồm các vận đồng viên đến từ các chi đoàn của cụm thi đua số 3 Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và các chi đoàn bạn do Ban tổ chức lựa chọn.

Đồng chí Lê Khắc Anh phổ biến Thể lệ và hình thức thi đấu

Mục đích của giải đấu là rèn luyện, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh để các đồng chí đoàn viên thanh niên trong cụm thi đua số 3 Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với nhau về hoạt động đoàn, từ đó tạo thành một khối đoàn kết, nâng cao hiệu quả công tác Đoàn.

 

Giải đấu đã diễn ra một cách sôi nổi, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao chuyên nghiệp, cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt, những trận đấu mãn nhãn.

Các vận động viên thi đấu sôi nỗi

Kết quả chung cuộc:

Về nội dung đôi nữ: Giải nhất thuộc về chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk; Giải nhì thuộc về Chi đoàn Hoa Việt Nguyên (1); Đồng giải ba thuộc về chi đoàn Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Chi đoàn Hoa Việt Nguyên (2)

Về nội dung đôi nam: Giải nhất thuộc về chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk; giải nhì thuộc về Chi đoàn Tỉnh Đoàn Đắk Lắk; Đồng giải ba thuộc về: Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Đắk Lắk và Chi đoàn Quỹ đầu tư.

Một số hình ảnh khác của giải đấu:

Vũ Quang Hùng – Lê Khắc Anh