Đại hội Chi Đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Năng lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Cập nhật lúc: 10:52 11/02/2020

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, vào chiều ngày 03/01/2020, Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk tiến hành tổ chức đại hội Chi đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Y Rô Ya Niê - Phó Bí thư Huyện đoàn Krông Năng và đồng chí Bùi Ngọc San – Chi ủy viên Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Krông Năng.

Chi đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện Krông Năng được thành lập vào năm 2015, trực thuộc Huyện đoàn Krông Năng. Thời gian đầu mới thành lập, Chi đoàn có 11 đoàn viên. Qua thời gian hoạt động, do sự biến động về mặt tổ chức cũng như một số đồng chí trưởng thành đoàn nên đến thời điểm hiện nay Chi đoàn chỉ còn 07 đoàn viên tham gia sinh hoạt. Tất cả đoàn viên trong Chi đoàn đều là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, đa số các đồng chí đều có nhiệt huyết với công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù công tác chuyên môn của đơn vị ngày càng nhiều và nặng nề hơn. Nhưng được sự quan tâm, động viên, khích lệ và hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo, cấp ủy cơ quan nên Ban chấp hành Chi đoàn đã lãnh đạo và cùng với Chi đoàn hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra; tham gia nhiệt tình các hoạt động của Huyện đoàn và Công đoàn và cơ quan phát động. Nhiều năm liền Chi đoàn đạt danh hiệu vững mạnh, xuất sắc.

Tại Đại hội, đồng chí Tạ Thanh Hoàng - Bí thư Chi đoàn đã báo cáo hoạt động của Ban chấp hành Chi đoàn; đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2019; phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn, nhiệm kỳ 2019 – 2022. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới, gồm: Đồng chí Tạ Thanh Hoàng được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư chi đoàn; đồng chí Nguyễn Mậu Tuân làm Phó Bí thư chi đoàn. Đồng thời, Đại hội đã nhìn nhận vào thực tế, đánh giá ưu, nhược điểm, những việc đã làm được, chưa làm được và phương hướng phát triển cho nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Tạ Thanh Hoàng phát biểu tại đại hội

Kết thúc đại hội, đồng chí Y Rô Ya Niê thay mặt Huyện đoàn Krông Năng đã phát biểu, ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Tòa án huyện Krông Năng. Đồng thời, nêu ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới để ngày càng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Chi đoàn.

Nguyễn Mậu Tuân