ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TÒA ÁN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ BUÔN MA THUỘT NHIỆM KỲ 2024- 2027

Cập nhật lúc: 09:57 30/08/2024

Trên cơ sở công văn số 204/ CV-ĐTN ngày 05/8/2024 của Ban thường vụ Thành đoàn về việc chỉ đạo đại hội đối với các cơ sở Đoàn khối cơ quan hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang thuộc Thành phố Buôn Ma Thuột nhiệm kỳ 2024 – 2027. Được sự nhất trí của cấp ủy lãnh đạo Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, chiều ngày 27 tháng 8 năm 2024 Chi đoàn Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức đại hội chi đoàn.

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Duy Dương – Thành ủy viên, Bí thư chi bộ, Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột; Đồng chí Nguyễn Đức Bảo Châu – Phó bí thư thành đoàn Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, còn có các đồng chí lãnh đạo cơ quan và Chánh tòa Hình sự, Chánh tòa Dân sự và Chánh văn phòng cùng toàn thể đoàn viên chi đoàn Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột.

(Toàn cảnh đại hội chi đoàn)

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn Tòa án nhiệm kỳ 2022 – 2024, phương hướng và nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2024 – 2027. Ngoài ra, Đại hội còn nghe báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn Tòa án, nhiệm kỳ 2022-2024 và tiến hành quy trình bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ 2022 – 2024, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Tòa án đã được chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện toàn diện và đạt kết quả đáng khích lệ. Các mục tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ đã đạt so với kế hoạch. Các nhiệm vụ công tác do thành đoàn và đoàn cấp trên phát động. Các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội được tổ chức thường xuyên, hiệu quả; các hoạt động đồng hành được quan tâm, đổi mới; công tác văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được duy trì thường xuyên.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Duy Dương – Chánh án Tòa án đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban Chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết, trí tuệ tập thể và tinh thần dân chủ trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(Đồng chí Nguyễn Duy Dương phát biểu tại đại hội)

Với tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Tòa án, nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 3 thành viên, với đồng chí Nguyễn Duy Tùng được bầu làm Bí thư Ban Chấp hành Chi đoàn.

(Ban chấp hành Chi đoàn Tòa án ra mắt đại hội)

Duy Dương – Hoài Trang