Đoàn đại biểu Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk thăm và tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK1.

Cập nhật lúc: 10:15 24/05/2024

Trong chuyến công tác, Đoàn đại biểu Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng số tiền 100.000.000 đồng cho Chương trình “Xanh hóa Trường Sa” và 08 tủ đông cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại các điểm đảo và Nhà giàn DK1/7. Đoàn đại biểu đã dự Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Từ ngày 03/5/2024 đến ngày 09/5/2024, Đoàn đại biểu Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk cùng với trên 200 đại biểu của tỉnh Khánh Hòa, Ban Tuyên giáo Trung ương, Tỉnh ủy Đắk Lắk, Nghệ An, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, các doanh nghiệp, văn nghệ sĩ và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí (Đoàn công tác số 15 do Chuẩn đô đốc Nguyễn Viết Khánh - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân làm trưởng đoàn) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và nhân dân 6 điểm đảo gồm: Song Tử Tây, Sinh Tồn, Cô Lin, Đá Đông A, Đá Tây A, Trường Sa thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và nhà giàn DK-1/7.

Trong chuyến công tác, Đoàn đại biểu Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng số tiền 100.000.000 đồng cho Chương trình “Xanh hóa Trường Sa” và 08 tủ đông cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại các điểm đảo và Nhà giàn DK1/7. Đoàn đại biểu đã dự Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đây là chuyến công tác có ý nghĩa hết sức đặc biệt, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban cán sự Đảng, tập thể công chức, người lao động Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Chuyến công tác đã mang lại nhiều xúc động, những trải nghiệm chân thực, thú vị cho các đại biểu; nhân lên niềm tin yêu, sự cảm phục tinh thần dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, vất vả, gian nan của quân và dân nơi đầu sóng ngọn gió trong sự nghiệp bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.

Một số hình ảnh của chuyến công tác:

Đồng chí Phan Đình Hải, Trường Đoàn đại biểu trao tặng số tiền 100.000.000 đồng của TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ chương trình “Xanh hóa Trường Sa”

Đoàn đại biểu trao tặng tủ đông cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đảo Sinh Tồn

Đoàn đại biểu trao tặng tủ đông cho cán bộ, chiến sĩ đảo Cô Lin

Đoàn đại biểu trao tặng tủ đông cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đảo Trường Sa

Khánh Hoài – Thu Trang