Đoàn viên thanh niên Tòa án nhân dân huyện Ea Kar thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Cập nhật lúc: 17:31 29/07/2020

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), tối ngày 26/7, Đoàn thanh niên Tòa án nhân dân huyện Ea Kar đã tham gia "Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ" tại Nghĩa trang liệt sỹ của huyện do Huyện đoàn EaKar tổ chức.

Tới dự buổi lễ có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốcViệt Nam và lãnh đạo một số phòng ban, ngành, đoàn thể của huyện cùng hơn 500 đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn toàn huyện Ea Kar tham gia buổi lễ.

Trong không khí trang nghiêm, các vị đại biểucùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên đã dâng hoa, thắp hương, đặt nến, hoa tươi lên các phần mộ tại nghĩa trang liệt sỹ của huyện bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với những anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

"Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ" là hoạt động thường niên của tuổi trẻ huyện Ea Kar được tổ chức hằng năm nhân kỉ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Đoàn thanh niên Tòa án nhân dân huyện Ea Kar đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia nghiêm túc. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước và góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc với thế hệ trẻ huyện nhà.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Ea Kar đã trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ea Kar.

Nguyễn Thị Luyên