Hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021.

Cập nhật lúc: 09:06 30/03/2021

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021, ngày 19/3/2021, Huyện đoàn Krông Pắc phát động “ Ngày chủ nhật xanh năm 2021”.

Tháng 3 là tháng của thanh niên, tháng 3 có sinh nhật Đoàn – tổ chức, chính trị xã hội của thanh niên. Đường phố rợp màu áo xanh thanh niên, chiếc huy hiệu Đoàn lấp lánh tự hào trên ngực áo của những người Đoàn viên thanh niên cộng sản. Mỗi Đoàn viên, mỗi Chi đoàn, mỗi Đoàn cơ sở đều quyết tâm thực hiện những công trình, những phần việc thiết thực, hiệu quả để chào mừng sinh nhật của tổ chức mình, cho một ngày sinh nhật 26 tháng 3 thêm ý nghĩa và tươi vui.

Đây cũng là thời điểm mà các thế hệ Đoàn viên thanh niên cộng sản cùng nhau ôn lại truyền thống, hun đúc lý tưởng, củng cố niềm tin, truyền ngọn lửa thanh niên từ thế hệ đi trước sang thế hệ hôm nay.

Các Đoàn viên tham gia “Ngày chủ nhật xanh năm 2021”.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021, sáng ngày 21/03/2021do Đoàn khối Các cơ quan – Đoàn thể - Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc phát động, tuổi trẻ Thanh niên Krông Pắc hào hứng ra quân với chủ đề “Ngày chủ nhật xanh năm 2021”.

Với sức trẻ , trái tim nhiệt huyết của mình, trong tháng thanh niên năm 2021, các Đoàn viên trong các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia  tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phòng chống covid-19; ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường; tổ chức liên hoan nghệ thuật “Em là mầm non của Đảng”; tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 v… Tất cả đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. 

Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa đối với mỗi Đoàn viên thanh niên, góp phần tạo thêm màu sắc rực rỡ cho Tháng Thanh niên năm 2021.

Một số hình ảnh hoạt động:

Nguyễn Thị Hà Hương – Trương Quang Vinh