Hoạt động tặng quà buôn kết nghĩa dịp Tết trung thu năm 2019 của hệ thống TAND tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật lúc: 09:12 19/09/2019

Trong các ngày 10 và 11/9/2019, Tòa án nhân dân các huyện Cư Kuin, Ea Súp, Krông Pắc, Krông Búk và M’Đrắk đã đến thăm hỏi và tặng quà cho buôn kết nghĩa nhân dịp Tết trung thu năm 2019, cụ thể:

1. Tòa án nhân dân huyện M’Đrăk cùng đơn vị kết nghĩa Công ty TNHH Tiến Minh và Đội quản lý điện M’Đrăk (thuộc điện lực EaKar) phối hợp tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” cho các cháu thiếu nhi tại Buôn M’Suốt, xã Krông Jing, huyện M’Đrăk. Tại đây, các cháu được tham gia các trò chơi, được biểu diễn văn nghệ, tham gia phá cỗ bánh kẹo và được tặng các phần quà có ý nghĩa như bánh kẹo, lồng đèn, sách vở…. trong đó có những phần quà đặc biệt cho những thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi. Tổng các phần quà được trao trong chương trình trị giá  6.800.000đồng.

2. Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin cùng các đơn vị: Ngân hàng chính sách xã hội, Trường tiểu học Kim Đồng đã tổ chức thăm và tặng hơn 206 suất quà  cho các cháu thiếu nhi, tại  Buôn kết nghĩa Buôn H’Luk, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin.

3. Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc đến thăm và tặng hơn 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Krông Búk (xã Krông Búk, huyện Krông Pắc), với tổng trị giá hơn 8 triệu đồng.

4. Tòa án huyện Ea Súp đã thăm và tặng Đồng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 120.000 đồng) cho các cháu thiếu nhi tại Buôn C, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp.  

5. Tòa án nhân dân huyện Krông Búk phối hợp với trường Tiểu học Trần Quang Diệu tổ chức tặng 115 phần quà( 30.000 đồng/suất) cho các cháu  thiếu nhi  là con em người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà văn hóa cộng đồng Buôn Yin, xã Cư Né, huyện Krông Búk.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của TAND cấp huyện đối với các cháu thiếu nhi, góp phần mang lại cho các cháu một mùa Trung thu tràn ngập niềm vui, đầy ắp tình cảm, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến các cháu thiếu nhi của Tòa án đối với buôn kết nghĩa.

Một số hình ảnh:

Minh Hòa - Ngọc Sâm - Lữ Đình Tính - Thị Hải