Hội thao Giải cầu lông Tòa án nhân dân huyện CưM’gar năm 2020

Cập nhật lúc: 15:02 03/09/2020

Sáng ngày 29/8, tại Sân thi đấu Tòa án nhân dân huyện CưM’gar, diễn ra các trận thi đấu của Hội thao chào mừng Lễ Quốc Khánh 2-9 và Kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống Tòa án nhân dân của Tòa án nhân dân huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Hoà trong không khí cả nước phấn khởi chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước. Tòa án nhân dân huyện CưM’gar thi đua lập thành tích chào mừng Lễ Quốc Khánh 2-9 đồng thời nhằm ôn lại chặng đường 75 năm xây dựng và trưởng thành của Tòa án nhân dân (13/9/1945 – 13/9/2020). Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Tòa án nhân dân huyện CưM’gar, phấn đấu hoàn thành toàn diện, vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác được giao. Tạo ra đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi cùng với các hoạt động thể dục, thể thao trong đơn vị, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức và người lao động Tòa án nhân dân huyện CưM’gar; tạo không khí thi đua sôi nổi; nâng cao sức khoẻ, thể lưc góp phần nâng cao đời sống văn hoá, thể thao tạo cho người cán bộ Tòa án “Khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần” để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tòa án nhân dân huyện CưM’gar đã tổ chức Hội thao Giải cầu lông năm 2020.

Về dự Hội thao có đồng chí Vũ Duy Luân, Nguyên Chánh án Tòa án nhân dân huyện CưM’gar; đồng chí Phan Trọng Phụng, Huyện ủy viên Bí thư Chi bộ, Quyền Chánh án Tòa án nhân dân huyện CưM’gar và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc Tòa án nhân dân huyện CưM’gar.

Hội thao diễn ra môn thi đấu cầu lông với sự tham gia của 06 đôi nam-nữ và các cổ động viên trong đơn vị.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phan Trọng Phụng – Quyền Chánh án Tòa án nhân dân huyện CưM’gar nhấn mạnh: “Trong tình hình dịch bệnh hiện nay không có điều kiện tổ chức Hội thao quy mô lớn, do đó Tòa án nhân dân huyện CưM’gar tổ chức Hội thao giải cầu lông năm 2020 trong đơn vị nhằm tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của cán bộ, công chức về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện. Đây là dịp để cán bộ, công chức có điều kiện giao lưu học hỏi và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục h­ưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại”

Sau một ngày thi đấu đầy nhiệt huyết với sự tham gia của 06 cặp đôi nam-nữ vận động viên, các vận động viên đã cống hiến hết mình với những trận cầu lông rất đẹp mắt, với những tràng vỗ tay rộn rã, cháy hết mình từ ngoài sân, như tiếp thêm động lực để các vận động viên hăng say hơn, bản lĩnh hơn trong từng trận đấu. Với họ, những vận động viên tham dự giải đều có chung một suy nghĩ rằng, mọi việc mình làm, đều phải cố gắng hết sức không chỉ trong trận đấu, mà ngay cả trong công tác chuyên môn của mình, để không phụ lòng của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội đồng chí Nguyễn Ngọc Phi – Nguyễn Thị Thu, giải nhì cho đồng chí Y Lợi Niê – Đinh Thị Thảo và giải ba cho đội đồng chí Đặng Ngọc Thắng – Nguyễn Thị Nguyệt, giải khuyến khích cho đội đồng chí Lê Thị Huyền Diệu – Nguyễn Văn Trung. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao tặng 01 giải phong cách và 01 giải cho cặp đôi triển vọng.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Hai đội vào vòng chung kết bắt tay giao hữu

Đồng chí Phan Trọng Phụng – Q. Chánh án trao giải cho các đội thi đấu

Các đồng chí trong đơn vị tham gia Hội thao chụp ảnh lưu niệm.

Thiên Lý