Lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk thăm, chúc tết Nhân dân buôn căn cứ địa cách mạng – buôn H’Ngô A.

Cập nhật lúc: 17:06 09/02/2024

Đồng chí Trịnh Văn Toàn - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các gia đình có công với cách mạng, đồng thời động viên bà con buôn H’Ngô A tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết của cha ông xưa, cùng nhau khắc phục khó khăn, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống và đón Tết cổ truyền dân tộc năm Giáp Thìn – năm 2024.

“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công” là lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về sức mạnh của tinh thần đoàn kết, đoàn kết rộng rãi, đoàn kết chặt chẽ, đoàn kết thực sự. Thực hiện lời Bác dạy về sức mạnh của tinh thần đại đoàn kết cũng như được tỏ lòng biết ơn về những đóng góp rất lớn của Nhân dân buôn H’Ngô A cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Lãnh đạo và công chức Tòa án nhân dân tỉnh đã có buổi thăm hỏi, động viên, chúc tết các gia đình buôn H’Ngô A, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông, là buôn căn cứ địa cách mạng và cũng là đơn vị kết nghĩa của TAND tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, đại diện cho lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh, đồng chí Trịnh Văn Toàn - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các gia đình có công với cách mạng, đồng thời động viên bà con buôn H’Ngô A tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết của cha ông xưa, cùng nhau khắc phục khó khăn, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống và đón Tết cổ truyền dân tộc năm Giáp Thìn – năm 2024 đầm ấm, vui tươi, an toàn. Đồng chí cũng đề nghị Ban tự quản buôn thường xuyên nắm bắt, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của bà con Nhân dân, từ đó báo cáo, đề xuất với cấp ủy, chính quyền xã Hòa Phong, cũng như lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh để có biện pháp giải quyết có hiệu quả các vấn đề phát sinh. Nhân dịp này, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng 325 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) để động viên tinh thần Nhân dân trong buôn.

(TAND tỉnh Đắk Lắk tặng quà bà con buôn kết nghĩa)

Phát biểu tại buổi thăm, ông Y San Niê – Trưởng buôn H’ Ngô A, đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh trong những năm kết nghĩa vừa qua và món quà đầy ý nghĩa hôm nay đã tạo điều kiện cho Nhân dân buôn H’ Ngô A có thêm điều kiện đón Tết Cổ truyền dân tộc được đầy đủ, vui tươi, an toàn. Đồng thời Ông cam kết thường xuyên vận động bà con Nhân dân trong buôn tiếp tục chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần cách mạng đại đoàn kết của các bậc cha ông, cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, xây dựng buôn làng văn hóa để địa phương ngày càng phát triển.

Khắc Anh