LỄ TRAO HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ VĂN CÔNG DẦN

Cập nhật lúc: 07:53 04/06/2024

Chiều nay ngày 03/6/2024, Đảng ủy Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Công Dần, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy TAND tỉnh, Bí thư Chi bộ II, Đảng bộ Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Đồng chí Nguyễn Đình Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các CQ&DN tỉnh trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Công Dần.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk; đồng chí Nguyễn Đình Triết – Phó Bí thư Đảng ủy Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk; các đồng chí là lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk; các đồng chí Ủy viên BCH đảng ủy; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên các Chi bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Công Dần. Đồng chí Văn Công Dần vào Đảng ngày 19-05-1984, chính thức ngày 19-5-1985; sinh hoạt Đảng tại Chi bộ II – Tòa Dân sự, Đảng bộ Tòa án nhân dân ỉnh Đắk Lắk.

Đồng chí Nguyễn Đình Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Hoàng thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chúc mừng và bày tỏ niềm vui chung cùng đồng chí Văn Công Dần. Đây là niềm vinh dự cho lớn lao cá nhân và gia đình đồng chí Văn Công Dần, cũng là niềm vinh dự, tự hào cho Đảng bộ Tòa án nhân dân tỉnh, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng Bộ tỉnh Đắk Lắk. 

Đồng chí Nguyễn Đình Hoàng cho biết, đồng chí Văn Công Dần vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam từ trong Quân đội lúc mới 21 tuổi. Trong quá trình công tác, đồng chí Văn Công Dần được Đảng tín nhiệm phân công giữ nhiều chức vụ. Dù ở bất cứ cương vị nào, đồng chí Văn Công Dần luôn có tư tưởng chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của Đảng, không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống tự chuyển biến, tự chuyển hóa. Đồng chí là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, giản dị, trung thực, trong sạch, gương mẫu trong chức trách nhiệm vụ, công tâm trong quan hệ làm việc; nghiêm túc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí là trung tâm đoàn kết nội bộ, quan hệ hài hòa, trách nhiệm với cấp trên, cấp dưới, được sự tín nhiệm cao trong nội bộ cơ quan và nhân dân, luôn thể hiện tính gương mẫu đi đầu trong công việc, chỉ đạo tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc, luôn chia sẻ công việc với đồng chí, đồng nghiệp cơ quan, đơn vị.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk luôn trân trọng những thành tích xuất sắc và bề dày kinh nghiệm, sự cống hiến hết mình của đồng chí cho Đảng, cho đất nước, cũng như tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức của mình vào mục tiêu xây dựng Đảng bộ tỉnh nhà ngày càng trong sạch, vững mạnh và phát triển sự nghiệp xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp; là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo...

Các Chi bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Văn Công Dần:

Bài viết: Phòng TCCB, TT và TĐKT