Tặng 12 suất quà tết tại buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Tết tân sửu năm 2021

Cập nhật lúc: 16:30 05/02/2021

Vào chiều ngày 04/02/2021, Tòa án nhân dân huyện Krông Năng cùng với Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Năng và Kho bạc Nhà nước huyện Krông Năng đã đi thăm và tặng quà cho tập thể buôn trực ngày tết, 04 hộ nghèo, 05 hộ cận nghèo, 02 hộ chính sách tại buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk với tổng số 12 suất quà.

Tại Hội trường buôn Wiao B, đại diện Tòa án nhân dân có ông Phan Bá Bảy - Phó chánh án và ông Tạ Thanh Hoàng - Bí thư chi đoàn; đại diện Viện kiểm sát là ông Phan Xuân Tạo - Phó viện trưởng và ông Y Muôn Niê - Kiểm sát viên; đại diện Kho bạc là La Dũng - Phó giám đốc đã tiến hành trao 12 suất quà cho tập thể và những người thuộc diện tặng quà.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân và Kho bạc nhà nước huyện Krông Năng đối với buôn kết nghĩa. Hoạt động tặng quà trong dịp Tết nhằm thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Món quà Tết được trao tận tay tập thể và những người thuộc diện khó khăn đã góp phần chia xẻ, động viên bà con vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền đầm ấm, yên vui, bà con thực sự cảm động trước tình cảm của các đơn vị kết nghĩa đã gửi gắm về buôn làng.

Phan Bá Bảy - Tạ Thanh Hoàng