Thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc buôn kết nghĩa - Buôn Krai B, xã Ea Knuêc, huyện Krông Pắk.

Cập nhật lúc: 17:16 09/02/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tòa án nhân dân và Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở huyện Krông Pắc đã tổ chức buổi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc buôn kết nghĩa - Buôn Krai B, xã Ea Knuêc, huyện Krông Pắk.

Sau khi thăm hỏi tình hình và đời sống của bà con tại buôn kết nghĩa, đại diện Tòa án và nhà Trường đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể hộ dân trong buôn. Qua chuyến thăm, Tòa án và nhà Trường đã tặng cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo 06 xuất quà.

Đại diện Tòa án và nhà Trường tặng quà buôn kết nghĩa

Việc thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán cho đồng bào buôn kết nghĩa là hoạt động thường niên, góp phần làm tăng thêm tình đoàn kết, chia sẻ những khó khăn với đồng bào buôn kết nghĩa, khích lệ tinh thần, giúp bà con phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương.  

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc, đồng chí Vũ Văn Đức - Phó Chánh án đã căn dặn đồng bào Buôn Krai B, xã Ea Knuêc luôn xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở.

Thay mặt đoàn viên thanh niên của Buôn Krai B, em Y Môn (con trai Buôn trưởng và đã tốt nghiệp đại học Luật) hứa sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cố gắng vui xuân đón Tết an toàn tiết kiệm, đặc biệt không vi phạm an toàn giao thông và chỉ đốt pháo đúng quy định.

Đại diện Tòa án, nhà Trường và Đoàn than niên buôn kết nghĩa

Vũ Văn Đức - Nông Thị Lường