Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc tham dự lễ thắp nên tri ân các anh hùng liệt sỹ 27-7-2020.

Cập nhật lúc: 17:43 29/07/2020

Sáng ngày 27/7/2020, UBND huyện Krông Pắc và Phòng LĐTBXH huyện Krông Pắc tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây” là truyền thống quý báu ngàn đời của người dân Việt Nam, khắc sâu trong tim những hi sinh cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc xương máu vì nền tự do của dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, nhân kỷ niệm 73 năm ngày “Thương binh liệt sỹ”. Cán bộ, công nhân viên chức  Tòa án nhân dân huyện  Krông Pắc và hơn ba trăm cán bộ, công nhân viên chức và hàng ngàn đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ huyện Krông Pắc tụ hội về nghĩa trang liệt sỹ huyện Krông Pắc để ôn lại những tháng năm hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ công lao trời biển của các anh hùng liệt sỹ và “Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ”.

Trong không khí nghiêm trang, đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người anh, người chị đã hi sinh tuổi xuân cho quê hương đất nước, cán bộ Tòa án nhân dân huyện  Krông Pắc  và toàn thể đại biểu có mặt kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc của các anh, chị. Mãi mãi khắc ghi và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc và hứa quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống của dân tộc. Luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Phạm Hồng Trường- Nông Thị Lường