Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin tham gia lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Cập nhật lúc: 15:20 30/09/2024

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-MTTQ ngày 12/9/2024 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Kuin về việc tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Sáng ngày 17/9/2024, Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin đã tham dự và hưởng ứng nhiệt tình buổi lễ ý nghĩa này.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Kuin với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn huyện. Đoàn đại biểu Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin do đồng chí Phó Chánh án Phạm Văn Đoàn làm trưởng đoàn đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự sẻ chia sâu sắc với đồng bào đang phải chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.

Đại diện lãnh đạo Tòa án quyên góp ủng hộ cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin đã bày tỏ sự đồng cảm với những mất mát, khó khăn mà bà con vùng bão phải gánh chịu, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đoàn kết, chung tay góp sức để giúp đỡ đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn này. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, cán bộ, công chức, người lao động Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin đã quyên góp ủng hộ, góp phần vào quỹ cứu trợ giúp đồng bào ổn định cuộc sống.

Buổi lễ được diễn ra thành công, tốt đẹp và qua hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn này, mỗi cán bộ, công chức, người lao động cần luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình không chỉ trong công việc mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội nhân ái, gắn kết, củng cố tinh thần đoàn kết trong nội bộ đơn vị và với cộng đồng. Đây là giá trị cần được giữ gìn và phát huy trong mọi hoàn cảnh. Việc tham gia các hoạt động thiện nguyện của xã hội không chỉ thể hiện lòng nhân ái mà còn góp phần xây dựng hình ảnh Tòa án thân thiện, gần gũi và luôn đồng hành cùng nhân dân trong mọi hoàn cảnh.

Phan Loan- Trọng Duy