Tòa án nhân dân huyện Cư M’gar thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi buôn kết nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu.

Cập nhật lúc: 20:04 18/09/2024

Ngày 14 tháng 9 năm 2024 Tòa án nhân dân huyện Cư M’gar phối hợp cùng với trường tiểu học và THCS Đinh Núp, xã Ea Tar, huyện Cư M’gar thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại buôn Kđoh, xã EaTar, huyện Cư M’gar.

Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Văn Tha - Phó chánh án TAND huyện Cư M’gar, đồng chí Lê Văn Minh phó hiệu trưởng trường tiểu học & THCS Đinh Núp, đại diện Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Chi bộ, Hội phụ nữ của Buôn KĐoh, xã Ea Tar và 210 em thiếu nhi của Buôn. Tại đây, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã hỏi thăm tình hình đời sống, văn hóa, chính trị và gửi lời chúc Tết Trung Thu đến các cháu thiếu nhi của buôn. Bên cạnh đó, lãnh đạo đơn vị mong muốn cấp ủy, Ban tự quản buôn tiếp tục quan tâm hơn nữa và dành những điều tốt đẹp nhất, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cháu thiếu nhi có được môi trường tốt nhất để học tập, rèn luyện, phát triển, trưởng thành.

Nhân dịp này, lãnh đạo hai đơn vị đã trao tặng 210 suất quà cho các cháu thiếu nhi, với tổng trị giá hơn 4.000.000 đồng.

Những món quà tuy không hớn về vật chất nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm của công chức, người lao động Tòa án nhân dân huyện Cư M’gar và trường Tiểu học Đinh Núp hướng về buôn kết nghĩa, qua đó động viên các cháu có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập.

 

                                                          Tác giả: Thiên Lý, Đỗ Tha, Phan Phụng

                                                                   Ảnh: Nguyễn Trung, Đinh Thảo