Tòa án nhân dân huyện CưM’gar tổ chức Hội thao chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Cập nhật lúc: 10:30 16/03/2021

Sáng ngày 06/3, tại Sân thi đấu Trường THPT CưM’gar, huyện CưM’gar diễn ra các trận thi đấu cầu lông của Hội thao chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Tòa án nhân dân huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Với mục đích chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đồng thời nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức và người lao động Tòa án nhân dân huyện CưM’gar; tạo không khí thi đua sôi nổi; nâng cao sức khoẻ, thể lực góp phần nâng cao đời sống văn hoá, thể thao tạo cho người cán bộ Tòa án “Khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần” để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2021. Tòa án nhân dân huyện CưM’gar đã tổ chức Hội thao giải cầu lông chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hội thao diễn ra môn thi đấu cầu lông với sự tham gia của 07 đôi nam-nữ và các cổ động viên trong đơn vị.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phan Trọng Phụng –Chánh án Tòa án nhân dân huyện CưM’gar nhấn mạnh: “Trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 tuy về cơ bản không còn diễn biến phức tạp nhưng vẫn cần phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, do đó nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Tòa án nhân dân huyện CưM’gar tổ chức Hội thao giải cầu lông năm 2021 trong đơn vị nhằm tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của cán bộ, công chức, người lao động về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực. Đây là dịp để cán bộ, công chức có điều kiện giao lưu học hỏi và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Sau một ngày thi đấu đầy nhiệt huyết với sự tham gia của 07 cặp đôi nam-nữ vận động viên, các vận động viên đã cống hiến hết mình với những trận cầu lông rất đẹp mắt, với những tràng vỗ tay rộn rã, cháy hết mình từ ngoài sân, như tiếp thêm động lực để các vận động viên hăng say hơn, bản lĩnh hơn trong từng trận đấu. Với họ, những vận động viên tham dự giải đều có chung một suy nghĩ rằng, mọi việc mình làm, đều phải cố gắng hết sức không chỉ trong trận đấu, mà ngay cả trong công tác chuyên môn của mình, để không phụ lòng của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội đồng chí Đặng Ngọc Thắng – Đinh Thị Thảo, giải nhì cho đội đồng chí Y Lợi Niê – Phùng Thị Nở và giải ba cho đội đồng chí Đỗ Văn Tha- Nguyễn Thị Nguyệt, giải phong cách cho đội đồng chí Nguyễn Quang Cảnh – Lê Thị Huyền Diệu.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Thiên Lý – Thị Nguyệt