Toà án nhân dân huyện Ea Súp viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật lúc: 15:45 03/08/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 27/7/2023, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trên địa bàn huyện Ea Súp trong đó có Cán bộ công chức Toà án đã đến dâng hương và viếng mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu, cán bộ, quân và dân đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc; nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.

 

Cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các liệt sĩ

Sau phút tưởng niệm các đại biểu, cán bộ và nhân dân đã đi thắp hương tri ân trên các phần mộ liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn của mình với thế hệ cha anh đã cống hiến cho nền độc lập của dân tộc.

Cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện thắp hương các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, cán bộ công chức Toà án huyện Ea Súp đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Luôn phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Trọng Duy – Hồng Nhung