Tòa án nhân dân huyện Krông Năng thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi buôn kết nghĩa nhân dịp tết trung thu.

Cập nhật lúc: 10:04 22/09/2021

Ngày 20 tháng 9 năm 2021 Tòa án nhân dân huyện Krông Năng phối hợp cùng với Viện kiểm sát và kho bạc nhà nước huyện Krông Năng thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng.

Đại diện các đơn vị kết nghĩa trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi buôn Wiao B.

Buôn Wiao B là buôn kết nghĩa với Tòa án nhân dân huyện Krông Năng, đa số là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Mặc dù là buôn thuộc địa bàn thị trấn huyện, tuy nhiên kinh tế nơi đây chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, canh tác các loại cây hoa màu và chăn nuôi gia súc, gia cầm nên điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn.

Do tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, dịp Trung Thu năm nay các địa phương hạn chế và không tổ chức vui Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi. Chính vì vậy, để kịp thời động viên các cháu, TAND huyện Krông Năng cùng với Kho bạc nhà nước và Viện kiểm sát nhân dân huyện đã trực tiếp đến tại hội trường buôn Wiao B để tặng 150 suất quà cho các cháu. Tại nơi đến thăm và trao tặng quà, đại diện TAND huyện Krông Năng ân cần thăm hỏi tình hình học tập của các cháu thông qua ông Y Ngơi Niê - buôn trưởng và bà H’Sa Wa MLô - hội trưởng Hội phụ nữ buôn Wiao B, đồng thời trao quà Trung Thu tượng trưng để chuyển phát cho các cháu thiếu nhi trong buôn.

Những phần quà được trao đến tay các cháu tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, thể hiện tinh thần đoàn kết và góp phần cho các cháu có một trung thu đầy đủ và có ý nghĩa hơn, động viên, chia sẻ kịp thời, giúp các cháu có thêm nghị lực, để phấn đấu, nỗ lực học tập biến ước mơ thành hiện thực, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.