Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc thăm và tặng quà tết cho người nghèo.

Cập nhật lúc: 16:57 05/02/2021

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, khao khát mang đến 1 mùa xuân ấm áp, 1 cái tết thật ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong gian đoạn đất nước đang gặp nhiều khó khăn, tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp.

Chiều ngày 05/02/2021, Lãnh đạo và Công đoàn các đơn vị: Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc, Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pắc đã về thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo buôn kết nghĩa buôn Krông Buk, xã Krông Buk, huyện Krông Pắc tặng buôn kết nghĩa 09 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đ) gồm gạo, bánh tét, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt và bánh trái cho 15 hộ nghèo trong buôn.

Trò chuyện cùng bà con nhân dịp Tết đến xuân về, lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa đã bày tỏ vui mừng vì tình hình kinh tế - xã hội của buôn Krông Buk đã có nhiều khởi sắc, số hộ gia đình thoát nghèo trong buôn đã được cải thiện. Lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa chúc bà con đón xuân Tân Sửu vui vẻ, đầm ấm. Bên cạnh việc vui xuân phải thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước bước sang năm mới tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực lao động sản xuất, xây dựng buôn làng ngày thêm ấm no, hạnh phúc.

Lữ Đình Tính