Tòa án nhân dân huyện M’Drắk thăm và tặng quà tết tân sửu 2021 tại buôn kết nghĩa

Cập nhật lúc: 23:53 11/02/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày 04/02/2020 (ngày 23/12/2020 âm lịch) Tòa án nhân dân huyện M’Drắk chủ trì phối hợp với 02 đơn vị kết nghĩa cùng với Ban tự quan buôn M’ Suốt, xã Krông Jing đã thăm hỏi và tặng quà

Thực hiện sự phân công của huyện uỷ M’Drắk, Tòa án nhân dân huyện M’Drắk là đơn vị kết nghĩa với Buôn M’Suốt, xã Krông Jing. Buôn M’Suốt có nhiều hộ dân sinh sống  (165 hộ dân ), Buôn có hai điểm cách biệt nên tình hình chính trị có nhiều diễn biến phức tạp. Sau khi kết nghĩa, Tòa án xác định công tác kết nghĩa buôn là một vai trò, trách nhiệm hết sức có ý nghĩa, nên ngay từ ban đầu đã thường xuyên liên lạc, nắm bắt tình hình an ninh ổn định trên địa bàn buôn kết nghĩa để kịp thời báo cáo về huyện ủy, bảo đảm giữ vững tình hình chính trị chung trên địa bàn huyện M’Drắk. Bên cạnh đó Tòa án còn lồng ghép việc tuyên truyền pháp luật trong những chương trình thăm và tặng quà cho nhân dân trong những ngày lễ tết, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những hành vi vi phạm pháp luật trong buôn kết nghĩa.

Tòa án thay mặt các đơn vị kết nghĩa tặng quà cho bà con

Nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày 04/02/2020 (ngày 23/12/2020 âm lịch) Tòa án nhân dân huyện M’Drắk chủ trì phối hợp với 02 đơn vị kết nghĩa cùng với Ban tự quan buôn M’ Suốt, xã Krông Jing đã thăm hỏi và tặng quà tổng trị giá 15.530.000đồng (165 xuất quà) cho tất cả các hộ sinh sống trong buôn nhằm động viên, gắn kết tình cảm mật thiết giữa Tòa án với buôn kết nghĩa. Buổi nhận quà diễn ra có đầy đủ 100% các hộ tham gia.

Kết thúc buổi lễ, thay mặt các đơn vị kết nghĩa, Tòa án đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đại diện Ban tự quản buôn M’ Suốt và toàn bộ bà con trong buôn, cầu mong tết Nguyên đán Tân sửu (2021) sẽ thật nhiều ý nghĩa.

Võ Đức Hợi, Phạm Công Đức