Tòa án nhân dân nhân dân huyện Krông Pắc tổ chức tọa đàm chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Cập nhật lúc: 10:07 17/03/2023

Sáng ngày 08/03, Tòa án nhân dân nhân dân huyện Krông Pắc đã tổ chức gặp mặt, tọa đàm chúc mừng nhân dịp Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (08/03/1910 – 08/03/2023).

Lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tại buổi tọa đàm, Phó chủ tịch công đoàn Tòa án bà Nông Thị Lường đã nêu và trình bày khái quát lý do và lịch sử hình thành ngày 08/3 cũng như nêu lên vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ hiện nay. Tại buổi tọa đàm, đồng chí Lữ Đình Tính - Chánh án Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc đã thay mặt tập thể lãnh đạo cơ quan chúc mừng toàn thể nữ Thẩm phán, công chức, viên chức và người lao động của Tòa án nhân dân nhân dân huyện Krông Pắc nhân dịp Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2023), đồng chí Lữ Đình Tính cũng nhấn mạnh, trải qua hơn 77 năm, hệ thống Tòa án đã có nhiều đổi mới, đạt nhiều thành tựu phát triển ấn tượng, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân đánh giá cao. Trong thành công chung đó có sự đóng góp rất quan trọng của các cán bộ phụ nữ trong hệ thống Tòa án nói chung và tại đơn vị Tòa án huyện Krông Pắc nói riêng. Nữ cán bộ, công chức Tòa án “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, lo lắng, vẹn toàn thiên chức của người làm vợ, làm mẹ cũng như tận tâm, trách nhiệm với công việc, cơ quan, đơn vị; ra sức học tập, phấn đấu, nỗ lực vươn lên, nhiều chị em đã trở thành Thẩm phán, giữ các chức vụ quan trọng của cơ quan, đơn vị.

Thay mặt cho lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc, Đồng chí Lữ Đình Tính ghi nhận và trân trọng gửi tới toàn thể nữ Thẩm phán, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc tất cả chị em ngày càng trẻ đẹp, hạnh phúc, tự tin và thành công hơn nữa, chúc các chị em dù đang ở vị trí công tác nào cũng mong muốn chị em phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chánh án Lữ Đình Tính và tập thể cán bộ công chức, người lao động Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc chụp hình lưu niệm

Thành Tâm – Nông Lường