Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột trao quà hỗ trợ đồng bào buôn kết nghĩa trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid – 19.

Cập nhật lúc: 09:33 12/11/2021

Sáng ngày 05/11/2021, tại nhà sinh hoạt cộng đồng Buôn Tuôr, xã Hòa Phú, Tòa án nhân dân Tp. Buôn Ma Thuột đã tổ chức trao tặng quà hỗ trợ cho các hộ đồng bào trong Buôn để góp phần chăm lo, động viên tinh thần người dân trong Buôn cùng quan tâm, giúp đỡ nhau vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid – 19. Quà được trao lần này có 128 suất gồm gạo và khẩu trang y tế với tổng trị giá 12.000.000 đồng.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa tình của tập thể cấp ủy, lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức của Tòa án nhân dân Thành phố Buôn Ma Thuột đối với Buôn kết nghĩa, cũng là để góp phần cùng địa phương và cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Tại buổi trao quà, thông qua chính quyền và các tổ chức đoàn thể của Buôn Tuôr, đồng chí Trần Duy Đức – Phó Chánh án đã đại diện lãnh đạo Tòa án nhân dân Tp. Buôn Ma Thuột dặn dò, nhắc nhở đồng bào Buôn phải tuân thủ đầy đủ quy định của Bộ Y Tế về 5K cũng như các chỉ đạo của địa phương về công tác phòng chống dịch để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bà con trong trong Buôn.

DUY TRẦN