Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Cập nhật lúc: 23:16 11/09/2019

Ngày 10 tháng 9 năm 2019 (Tức ngày 12/8 âm lịch) Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã có chuyến đi thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Buôn H’Ngô A, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Với phần đông là đồng bào người dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn, có vị trí địa lý nằm cách xa trung tâm huyện Krông Bông, giao thông khó khăn, thổ nhưỡng, đất đai không phù hợp để phát triển những loại nông nghiệp có giá trị cao, kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào những loại cây nông nghiệp ngắn ngày, giá trị kinh tế thấp cùng với  tập quán chăn nuôi gia súc, gia cầm nhỏ lẻ, do đó phần đa các hộ đều có điều kiện kinh tế khó khăn.

Để các cháu thiếu nhi Buôn H’Ngô A được vui chung không khí vui tết trung thu của cả nước và thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp cho các cháu thiếu nhi đón nhận một cái tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa, trọn vẹn hơn. Thay mặt lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Anh Thư – Phó chánh Văn Phòng, đồng chí  Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó phòng kiểm tra nghiệp vụ và thi hành án, cùng các đồng chí đại diện cho Công đoàn, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã có chuyến thăm hỏi và tặng 210 suất quà, mỗi suất quà trị  giá 100.000 đồng, bao gồm bánh kẹo, bánh trung thu gửi tặng đến các các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa.

Những phần quà được trao đến tay các em thiếu nhi tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, thể hiện tinh thần đoàn kết và góp phần cho các em có một trung thu đầy đủ và có ý nghĩa hơn.

Hoàng Vấn