Tòa án nhân dân tỉnh và thành phố Buôn Ma Thuột đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Buôn kết nghĩa nhân dịp Tết trung thu 2021

Cập nhật lúc: 09:54 22/09/2021

Tòa án nhân dân tỉnh và TAND thành phố Buôn Ma Thuột vừa đến thăm và tặng quà cho Buôn kết nhân dịp Tết trung thu năm 2021.

Tòa án nhân dân tỉnh đã đến thăm và tặng hơn 200 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Buôn H’Ngô A, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông. Đại diện buôn H’Ngô A đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần của Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk để các em thiếu nhi có một cái Tết trung thu ý nghĩa và đầm ấm hơn.

Thay mặt Lãnh đạo Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột – Đồng chí Trương Thị Đông, Phó Chánh án đã trao tặng 150 phần quà đến các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Thị Đông – Phó Chánh án Tòa án Nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột thay mặt Lãnh đạo Tòa án Nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột hỏi thăm tình hình Nhân dân, đồng bào buôn Tuôr về các mặt: Đời sống, văn hóa, chính trị… Đồng thời qua dịp này cũng chia sẻ những khó khăn với đồng bào buôn kết nghĩa trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của TAND hai cấp tỉnh, thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm của TAND đến các cháu thiếu nhi trong buôn kết nghĩa, qua đó động viên các cháu cố gắng ra sức học tập rèn luyện đạt thành tích cao trong học tập.

Trương Đông – Phan Hải - Duy Nguyên