Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của lực lượng cảnh sát nhân dân (20/7/1962-20/7/2022), Chi đoàn TAND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Trại giam Đắc Tân tổ chức giao lưu thể thao, chào mừng.

Cập nhật lúc: 06:03 06/06/2022

Chiều ngày 27/5/2022, cán bộ công chức của Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk do đồng chí Nguyễn Duy Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, giao lưu thể thao, văn nghệ với cán bộ Trại giam Đắc Tân, tỉnh Đắk Lắk.

Tham gia Đoàn công tác còn có các đồng chí Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo các Tòa, Phòng thuộc TAND tỉnh Đắk Lắk, Lãnh đạo một số Tòa án nhân dân cấp huyện và Đoàn viên, thanh niên Chi Đoàn Tòa án nhân dân 2 cấp tỉnh Đắk Lắk.

Trại giam Đắc Tân thuộc Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp - Bộ Công an được đóng tại địa bàn xã Ea Pil (huyện M’Đrắk). Hiện ở 2 phân trại của Trại giam đang quản lý, giáo dục, cải tạo hơn 1.600 phạm nhân. Trại giam Đắc Tân là một trong những đơn vị tiên phong trong lao động sản xuất và cải tạo phạm nhân.

Buổi khai mạc giao lưu


Hội trường của Trại giam Đắc Tân

Tại buổi giao lưu, các đồng chí đã cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao là Đá bóng (nam) và Kéo co (đồng đội nam nữ; đồng đội nữ); ngoài ra còn có các hoạt động văn nghệ vô cùng sôi nổi.  


Các đồng chí đang giao lưu bộ môn đá bóng

Các đồng chí của TAND tỉnh Đắk Lắk tham gia kéo co


Bên cạnh là các cổ động viên đang tiếp sức vô cùng nhiệt tình

Đây không chỉ là dịp cho các đồng chí rèn luyện sức khoẻ, mà còn là dịp cho các cán bộ công chức của Toà án nhân dân 2 cấp tỉnh Đắk Lắk và Trại giam Đắc Tân gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với nhau về chuyên môn, nghiệp vụ và hoạt động đoàn, từ đó tạo thành một khối đoàn kết, nâng cao hiệu quả công
tác Đoàn và mở rộng hiểu biết.

Chương trình văn nghệ tại buổi giao lưu

Đồng chí Y Kam – Thẩm phán TAND Tp. Buôn Ma Thuột thể hiện ca khúc “Về nghe gió kể”

Về kết quả buổi giao lưu thể thao:

Nội dung bóng đá nam: Đội giành chiến thắng là đội bóng TAND 2 cấp tỉnh Đắk Lắk;

Nội dung kéo co đồng đội nam nữ: Đội giành chiến thắng là đội bóng TAND 2 cấp tỉnh Đắk Lắk

Nội dung kéo co đồng đội nữ: Đội giành chiến thắng là đội trại giam Đắc Tân

Tối cùng ngày, Trại giam Đắc Tân và Toà án nhân dân 2 cấp tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức bế mạc buổi giao lưu và tặng cờ lưu niệm để thể hiện sự gắn bó và đoàn kết của các cơ quan đơn vị. Thay mặt tập thể Toà án nhân dân 2 cấp tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Duy Hữu đã nói lời cảm ơn tới tập thể các cán bộ, công chức của Trại giam Đắc Tân.

Ban chấp hành Chi đoàn TAND tỉnh Đắk Lắk