Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật lúc: 16:34 05/07/2019

Ngày 04/7/2019, Liên đoàn Lao động huyện CưM’Gar phối hợp với Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện Cư M’gar tổ chức buổi Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Đỗ Thu Minh là đoàn viên công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện Cư M’gar.

Chị Minh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Liên đoàn Lao động huyện CưM’Gar

và đại diện Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện Cư M’gar

Gia đình đồng chí Minh có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, chồng không có công việc ổn định và có hai con nhỏ. Để giúp cho đoàn viên có chỗ ở ổn định, an tâm công tác Liên đoàn lao động huyện đã ra quyết định hỗ trợ xây nhà với kinh phí là 30.000.000 đồng. Căn nhà được bàn giao cho gia đình đồng chí Minh có diện tích là 80 m2 với tổng chi phí xây dựng là 150.000.000 đồng.

Tại lễ bàn giao, gia đình đồng chí Minh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Cư M’gar; Ban chấp hành công đoàn cơ sở và các đồng chí đoàn viên công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ để bản thân và gia đình ổn định cuộc sống.

Đại diện Liên đoàn Lao động huyện CưM’Gar trao số tiền hỗ trợ cho chị Đỗ Thu Minh

Đây là “mái ấm” đầu tiên đoàn viên Công đoàn cơ sở Tòa án được Liên đoàn Lao động huyện CưM’Gar hỗ trợ xây dựng. Hoạt động này rất có ý nghĩa, nhằm hỗ trợ cho những  đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, có thể biến ước mơ của những Đoàn viên cơ sở có hoàn cảnh khó khăn như chị Minh thành hiện thực để họ có nơi ăn chốn ở, yên tâm công tác.

Đinh Thị Thảo