Chi bộ TAND huyện Krông Năng kết nạp đảng viên

Cập nhật lúc: 08:06 12/06/2019

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên, bám sát Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ. Chiều ngày 03/6/2019 Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Krông Năng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Mậu Tuân và đồng chí Nông Thị Thu Huyền, Thư ký TAND huyện Krông Năng.

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên có các đồng chí Lãnh đạo cơ quan; đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể các đảng viên thuộc Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Krông Năng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hán, Bí thư Chi bộ đã công bố và  trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Mậu Tuân và đồng chí Nông Thị Thu Huyền, đồng thời phổ biến quyền hạn của đảng viên dự bị; trách nhiệm của Chi bộ và phân công nhiệm vụ cho đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Mậu Tuân và Nông Thị Thu Huyền trong thời gian dự bị 12 tháng.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Xuân Hán đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Mậu Tuân và đồng chí Nông Thị Thu Huyền và căn dặn 02 đồng chí phải cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt mọi công việc được giao, luôn giữ vững lập trường chính trị vững vàng, rèn luyện và học tập góp sức vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, làm cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh.

Chiều cùng ngày 03/6/2019 Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Krông Năng đã trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dung – thư ký Tòa án nhân  dân huyện Krông Năng.

Oanh Hương