Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Ea H’leo tham gia chương trình kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Cập nhật lúc: 15:17 28/03/2019

Vào ngày 26 tháng 3 năm 2019, nhân kỉ niêm 88 năm ngày thành lập đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh . Đoàn viên chi đoàn Tòa án cùng gần 500 đoàn viên của 31 cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Ea H’leo đã tham gia chương trình kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tuyên dương cán bộ, công chức và viên chức trẻ tiêu biểu.

Vào lúc 07 giờ 00 phút, toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên trong đó có đoàn viên chi đoàn Tòa án đã có mặt tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Ea H’leo thành kính thắp nén hương tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tại buổi lễ kỉ niêm có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hôi đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Mặt trận Tổ quốc huyện Ea H’leo. Các đồng chí lãnh đạo huyện Ea H’leo khẳng định Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã luôn chứng tỏ bản lĩnh, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, là lực lượng xung kích cách mạng, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ Đảng giao, không ngại khó khăn gian khổ, thật sự là hạt nhân chính trị thanh niên Việt Nam, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là trường học XHCN của thanh niên Việt Nam. Bên cạnh đó các đồng chí cũng động viên khích lệ các đoàn viên cố gắng phát huy vai trò của mình cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, chuyên môn để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ kỉ niệm, Huyện đoàn Ea H’leo đã tuyên đương 37 đoàn viên là cán bộ, công chức và viên chức trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phòng trào xây dựng đoàn và sáng tạo trong cải cách hành chính, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả các hoạt động của cơ quan, đơn vị. Vinh dự cho Chi đoàn Tòa án huyện Ea H’leo có đồng chí Đỗ Xuân Cường – Bí thư chi đoàn được tuyên dương và tặng giấy chứng nhận cán bộ công chức trẻ tiêu biểu năm 2019. Đồng chí Đỗ Xuân Cường - Bí thư chi đoàn có nhiều thành tích và cố gắng trong việc xây dựng công tác đoàn của chi đoàn Tòa án nói riêng và huyện đoàn Ea H’leo nói chung và đồng chí cũng là một Thẩm phán có nhiều cố gắng trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều năm liền đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Đặng Hòa