CHUNG TAY HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ SAU CƠN BÃO SỐ 3

Cập nhật lúc: 08:48 13/09/2024

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 đã gây mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở đất liên tục ở các tỉnh từ khu vực Bắc Bộ đến Thanh Hoá, làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với đồng bào; đời sống của nhiều hộ dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang gặp rất nhiều khó khăn, cần sự chung tay.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, đồng thời phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc. Chiều ngày 11 tháng 9 năm 2024, đồng chí Trịnh Văn Toàn – Phó Chánh án Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Đắk Lắk nhằm trao đổi nắm tình hình và thay mặt cán bộ, công chức và người lao động Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk chuyển đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Đắk Lắk số tiền 30.000.000 đồng cho người dân khu vực Bắc Bộ đang bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.

Thay mặt đơn vị tiếp nhận cứu trợ tại địa phương, đồng chí Nông Thị Thu - Phó Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã cám ơn sự ủng hộ, hỗ trợ nhanh chóng, tích cực cũng như tình cảm, tấm lòng nhân ái của tập thể cán bộ, công chức và người lao động Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, bày tỏ mong mỏi Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phát huy, nhân rộng hơn nữa tinh thần “Tương thân tương ái” và đạo lý “Thương người như thể thương thân” đến toàn thể toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong hệ thống Toà án nhân dân các cấp.

Tin bài: Minh Chi – Hoàng Việt