Hoạt động tháng thanh niên năm 2019 của Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật lúc: 16:48 01/04/2019

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên và kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019); được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo, Ban chấp hành Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã triển khai Kế hoạch Tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục truyền thống 88 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với những kết quả đạt được như sau:

1. Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Về vị trí, vai trò của người đoàn viên, thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Với nội dung cụ thể được thực hiện là: Thông qua buổi sinh hoạt chi đoàn, Tổ chức sinh hoạt, xem phim tư liệu “Bản hùng ca tuổi trẻ Việt Nam” để cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 88 xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 88 năm, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu và cống hiến sức lực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk luôn giữ được vai trò nòng cốt trong công tác bồi dưỡng và định hướng tư tưởng, tạo môi trường tốt để các đoàn viên phấn đấu thi đua rèn luyện, công tác tốt. Tuổi trẻ Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk hòa cùng tuổi trẻ cả nước tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để luôn là ngọn cờ đầu trong công tác thanh niên, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

2. Tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, với các nội dung gồm dọn dẹp vệ sinh tại cơ quan định kỳ vào chiều thứ 6 hàng tuần. Tổ chức “Ngày thứ 7 tình nguyện” trọng tâm là hoạt động vệ sinh môi trường, tham gia xóa các điểm đen về môi trường chăm sóc cây xanh, tham gia chỉnh trang, tạo cảnh quan, môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp tại cơ quan.

3. Tổ chức các hoạt động thể dục thể thao và tổ chức gặp mặt với cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Ngoài ra, cũng trong tháng thanh niên năm 2019, Chi đoàn vinh dự có một đồng chí đoàn viên Hoàng Thị Kim Duyên được Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Đắk Lắk công nhận và tuyên dương là cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2019.

Các hoạt động của Chi đoàn TAND tỉnh Đắk Lắk trong tháng thanh niên năm 2019 diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ và kết thúc trong niềm tự hào của mỗi đoàn viên về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk nói riêng, tuổi trẻ Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk nguyện không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, thi đua học tập, rèn luyện, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy, Lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh đối với thế hệ trẻ.

Thành Tâm